De Moi

My photo
Love usually ends in pain and hurt…but that doesn't mean that it’s not worth it.~~

13 April 2011

ai, last post na talaga. hahaha...!!



kanina, sa fb... nag post ako ng ganito ..

tapos ito mga comment ...o diba .. ayos .. hahaha. loka-loka talaga yun si geh. ngayon ko nga lang nireplyan ng comment e kasi kanina di ko alam ang sasabihin ko. sinabi ko na lang na .. 'loko ka geh ... ako yan. hahaha.' pero ngayon naisip ko .. buburahin ko na lang ang post ko bagopa mabasa ni clay ... (punta sa fb .. bura).

ayan na na-remove post ko na.

bakit ko ba kasi nasabi yan??

kanina kasi, nabasa ko sa profile banner ni clay na 'wag mo akong iwan :( dito ka lang pede ba??'

wala, naisip ko lang .. parang napaka-desperate na .. hahahaha. pero hindi ko naman talaga alam kung may meaning kay clay ang profile banner niyang yan. ang akin lang .. kung irerelate sa mga pinagsasasabi namin sa kanya ni geh .. wala .. diba. haiz.

ayos din tong si geh e .. nabasa ang isip ko. hahaha.

nung kelan lang, ito naman ang post ni geh ...


ang sabi niya sakin nung sabado nung nagkita kami .. si clay daw ang tinutukoy niya jan. ewan ko kung totoo. haiz.



well, wala pa ring papalit sa dakilang desperada ngayong taon .. at iyon ay walang iba kundi ...

AKO ...

hahahaha!


sensational title ko yan e ... pers taym kong matawag ng ganyan dahil sa isang lalaki. san ka pa diba? kaya akin ang titulong yan ngayong taon .. asa akin ang korona!! bwahahahahaha!!! XD


No comments: