De Moi

My photo
Love usually ends in pain and hurt…but that doesn't mean that it’s not worth it.~~

03 February 2011

I'm free and I like it!

wala .. natatawa lang ako sa sarili ko. nakita ko kasi sa notifications ko kanina sa fb na nag-comment siya sa isa sa mga post ko. pero wala na dun ... malamang binura na niya. tapos ayun nga. syempre gulat na gulat ako kasi ibig sabihin binisita niya yung profile ko. pero hindi ito yung nakakatawa.

edi yun .. binuksan ko din ang profile niya. aba, kita na ang mga picture niya .. pero yung mga profile pictures lang. binuksan ko. nakita ko yung picture na kinainisan ko dati.hahahaha. pero san ka pa .. wala ng impact .. di ako na-hurt .. di ako nainis. tama lang. smooth na smooth pa rin ang mood ko. tinitigan ko pa nga e. wala talaga.

good for me?? yeah right!

so .. pano ba yan?? wala na talaga kong pakialam sa kanya.

I'M TOTALLY FREE!!!!!!!!!! :)

No comments: