De Moi

My photo
Love usually ends in pain and hurt…but that doesn't mean that it’s not worth it.~~

09 March 2010

Panginoon.

Dear God,

Maraming salamat po sa araw at buhay na ito na ipinahiram Niyo sa akin. Maraming salamat po sa mga biyayang aking natatanggap sa araw-araw. God, salamat po sa pagkakataong makasama ang aking mga kaibigan sa paaralan at maging masaya sa piling nila sa kabila ng isa-isa at unti unting pagkawala ng mga natatanging tao sa aking buhay. Alam ko pong may dahilan ang mga bagay na ito...pero umaasa po ako na loloobin NIyong maibalik ang mga nasira kong relasyon sa mga mahal kong kaibigan at pamliya. God, salamat po sa nakakapagod na araw na ito.,..ang pagod na nararamdaman ko ngayon sa mga oras na ito ang nagpapatunay na ako ay buhay at mapalad ako dahil hindi nasayang ang aking araw - nagamit ko ito ng wasto. Patawarin Niyo po ako sa aking mga paulit ulit na pagkakasala. Hindi po ako nangangakong hindi na magkakasala muli dahil ako po ay likas na makasalanan...pero nagpapasalamat po ako dahil nandyan Kayo para ipaalala sa akin na makasalanan man ako, karapat dapat pa rin akong mahalin. God, marami pong salamat dahil tinulungan Niyo po akong magpatawad...kahit na medyo nasasaktan pa rin ako sa mga nangyayari sa akin, nagawa ko naman pong patawarin ang mga nakasakit sa akin. God, sa Biyernes ko po inaasahang malaman ang resulta ng exam sa College of Divine Wisdom. Nawa po ay tulungan Niyo akong makapasa...ah hindi...inaangkin ko na pong ako ay makakapasa at makakapag-aral doon sa susunod na pasukan. God, malaking bagay po sa akin ang makapasok sa paaralang iyon. Please God, loobin Niyo po na ako ay makapasa. God, aaminin ko po,,,natatakot po akong baka hindi ako pumasa. Pero Lord, naniniwala po ako ng walang imposible sa Inyo basta magtitiwala ako ng buong puso. Ang resulta ng exam na iyon ay iniaalay ko po sa inyo maging ang aking buong sarili. Kayo na po ang bahala sa akin...susunod na lng po ako sa kung ano ang plano Niyong mangyari sa akin. God, nawa po ay muli kong masilayan ang Inyong mga ngiti mamayang umaga. I-bless Niyo po ang aming pamilya maging ang iba pang mga pamilya. Ingatan Niyo po kami mula sa mga tukso, sakit at kapahamakan. Patuloy Niyo po kaming pagpalain ng malakas na pangangatawan at karunungan na magagamit namin sa araw-araw. God, tulungan Niyo po akong tapusin ang mga proyektong meron kami sa school. Nawa po hindi mababa ang mga grado ko para makalipat na ako sa College of Divine Wisdom. Godm hipuin Niyo po ang mga puso ng mga taong may galit sa akin..at maging ang aking puso...upang hindi ito magsawang magpatawad. Lord, inaangkin ko na po...makakapag-aral ako sa College of Divine Wisdom sa darating na pasukan.

LORD I OFFER MY LIFE TO YOU!!!!! I LOVE YOU GOD!!!!!!!!!!!GOOD NIGHT!!!!!!!!!!!!!!!


I ask all of this in Jesus' name...Amen.!

<3Love,
♥Lady Kyu♥

No comments: