De Moi

My photo
Love usually ends in pain and hurt…but that doesn't mean that it’s not worth it.~~

27 March 2010

DARATING DIN ANG ARAW....

Nakakainggit naman yung mga mayayaman. Parang yung friend ko sa facebook. Proud na proud na ipinost na may first car na siya..regalo sa kanya,..partida kasing edad ko lang yun aa...

Mayaman na..matalino pa...talented pa...san ka pa??

Unfair no? Lahat ng magaganda ibinibigay sa isang tao tapos may isang tao din na sumalo lahat ng pangit. At sa kamalasang palad ako yun.

Buti pa yung ka-edad kong yun...may kotse na...ako nga halos malusaw na ang puso tuwing nakikita ko ang lumang motor namin na pinagtitiyagaan ni Papa....ni hindi man lang kami makabili ng bago o ni wala man lang kaming pampagawa sa sira non....kailangan pa naming magtipid at mag ipon para don.

Sana dumating ang araw na kaya ko ng ibigay ng instant ang mga bagay na tulad non kina Papa at Mama. Sana dumating ang araw na barya na lang ang libo, laruan lang ang sasakyan, sing halaga lang ng eraser ang librong aking pinaka-aasam asam, at di lang tingin at sulyap ang magagawa ko tuwing may magandang damit at sapatos akong nadaaanan..

Sana dumating ang araw....MAYAMAN NA DIN AKO....

No comments: