De Moi

My photo
Love usually ends in pain and hurt…but that doesn't mean that it’s not worth it.~~

17 October 2008

Wala nang Pag-asa

Hello...ahmm...andito ako ulet! Me sasabihin lang ako. kasi kahapon awarding sa intramurals. Pero di tungkol dun ang ikukwento ko. Tungkol ito sa darts. Ahmm...di pa ako naaadik sa darts...may ilang bagay lang akong i-seshare. Kasi kahapon...nakikipagkwentuhan ako kina 'Lian' sa second floor. Tapos bigla niyang nasabi na next school year mag-iindoor na siya...at alam niyo kung ano ang laro? DARTS! Grabe! Alam niyo ba ang naging reaksyon ko sa sinabi niya? Natumba ako...yung kunwaring hinimatay! Oo kunwari yun pero yung inis na naramdaman ko that time totoo. Hay...nakakaasar! alam kong hindi ako ang reyna ng dart board pero sa totoo lang gusto ko ng magwala nung time na iyon. Alam niyo naman kung bakit diba?! Kasi yun ang target na game namin ni 'Zhelle' next school year kasi nga diba wala na kaming pag-asa talaga sa outdoor...tapos maglalaro din siya non?! Oo, maaaring nasasabi niya lang iyon ngayon...pero paano kung totohanin niya? Kainis! Parang gusto kong ibato sa kanya ang pins! Gustong gusto ko ng sabihin sa kanya kahapon na...”ano ka ba? Di ka pa ba kontento sa outdoor games mo? di mo ba napapansin na sobra na ang paiging gahaman mo? ayaw mo ba kaming makalaro? Gusto mo ba sayo na ang lahat? Ano ka ba naman! Give chance to others! Oo, maaaring 1 indoor at 2 outdoors ang rules pero isipin mo nga...maraming gustong maglaro na di nakakalaro. Bulag ka ba? Manhid? O sadyang gahaman?! Nakakainis ka na alam mo ba yon?! Sige! Bahala ka! Lamunin mo lahat ng games sa intrams! Bwiset! Sana wag ka lang ma-choke!” kaasar!!! Bakit ganon?! Nakakainis! Tapos pinagmamalaki pa niyang marunong na siya...ang galing-galing niyang mag-darts kahit first time niya! Hay!!!sarap niyang saksakin! Nakakainis! Ano ba naman yan! Nakakaasar talaga mga gahaman! Sana matapos na pagiging high school ko para di ko na sila makita! Baka atakihin ako sa puso dahil sa sobrang galit sa kanila! Nakakainis talaga!!!! Pare-pareho silang lahat! Mga gahaman! Bwiset!!! Kapal ng mga mukha nila!!! Mamatay na mga ipis! Shet!!! Kakaasar talaga!!! Kahit kailan di ko yun matatanggap!!! I hate them!!! I HATE THEM!!!!!

No comments: